Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cách Sống

1. Mệt
Mình ngại mệt mà không muốn làm . Cứ làm thôi , mệt thì nghỉ ngơi . Tự nhận biết mình mệt nhiều hay ít mà quyết định làm hay không.

2. Muốn 
Biết mình muốn , định làm gì . Thấy đúng thì làm thôi.
Tự do lắm , ko ai có thể ép mình làm gì , chỉ là mình thấy tốt , lợi cho mình thì làm thôi.

3. Thư giãn , nhiệt cơ thể
đi rửa xe , ngồi cảm thấy nhẹ nhàng , thư giãn . Rờ tay thấy mát . Về đến nhà , rờ tay thấy nóng lại.

>> cơ thể có cách hoạt động riêng của nó . Mình thư giãn thì thấy người nhẹ nhàng . Hít thở sâu thì tim đập chậm , người lân lân sung sướng . Nín thở suy nghĩ nhiều thì cơ thể nhiệt , rứt rứt đầu ... Bớt suy nghĩ nhiều thì người thấy nhẹ !

>> mình đi lễ , hít thở sâu thấy thoải mái , dù có suy nghĩ vớ vẩn cũng chẳng hề hấn gì . Do mình chẳng nín thở , chú ý đến điều vớ vẩn nên não chẳng mệt.

4. Master
mình thấy rất nhiều người qua làm rất nhiều lần thành master.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét